7/19/2015

Đồ chơi 1 tuổi, đồ chơi 2 tuổi, đồ chơi 3 tuổi 0916798518

Bé từ 2-3 tuổi phát triển như thế nào?
- Bé biết sử dụng những từ ngữ khá phong phú để thể hiện ra suy nghĩ của mình.
- Bé đã có quan niệm và ý kiến của riêng mình. Chính đặc tính này cũng làm cho một đứa bé 2 tuổi có tâm lý rất lộn xộn và đôi khi ương bướng khó bảo, vui buồn bất chợt.
- Khả năng vận động của cơ thể cũng được cải thiện đến mức bé sẽ yêu thích việc mở ra và đóng lại một thứ gì đó, bỏ vào rồi lấy ra, xé toạc, vẽ vời hay xây dựng.
- Đây cũng là lúc bắt đầu phân biệt cách chơi giữa con trai và con gái rất rõ ràng. Bé trai thường dễ bị hấp dẫn bởi những chiếc xe hơi hay đoàn tàu hoả. Bé gái thì nhiều cảm xúc hơn, sẽ quan tâm đến những món đồ chơi như búp bê, đồ bếp...
[​IMG]
Các bé từ 2-3 tuổi đã bắt đầu hình thành ý thức về bản thân, về giới tính, và luôn hào hứng với việc khám phá ra cách vận hành của thế giới quanh mình.
1. Bộ trò chơi xây dựng,
Vừa chơi vừa vận động giúp bé tiêu hao năng lượng. Tuy nhiên, sau khi chơi ngoài trời bố mẹ nhớ hướng dẫn bé vệ sinh thật sạch sẽ nhé.
[​IMG] [​IMG]
Đồ chơi thông minh cho bé từ 2 – 3 tuổi
2. Đồ chơi lắp ghép

Là bộ đồ chơi có thể thu hút các bé hàng giờ liền. Bé sẽ hiểu được cấu tạo của những sự vật một cách cơ bản nhất.
[​IMG]

Thường được các bé trai yêu thích. Ngoài ra các bộ đồ chơi lắp ráp ô tô, máy bay cũng sẽ khiến các bé mê mẩn chơi cả ngày.
[​IMG] [​IMG]

[​IMG]

Đồ chơi thông minh cho bé từ 2 – 3 tuổi

4. Đồ chơi có hình minh họa về thiên nhiên, hoa lá, đồ vật xung quanh bé
Hãy nuôi dưỡng khả năng ngôn ngữ của bé bằng cách chơi với bé ,chia sẻ nhiều câu chuyện với bé cũng là việc làm rất cần thiết. Khi đã được 3 tuổi bé đã có thể tự lựa chọn loại đồ chơi bé yêu thích khi bạn dẫn bé cùng đi mua đồ chơi
[​IMG]

[​IMG]
Đồ chơi thông minh cho bé từ 2 – 3 tuổi
5. Đồ chơi nhà bếp
[​IMG] [​IMG]

Sẽ tiếp tục thu hút các bé gái. Cùng với các món đồ chơi với búp bê, bé sẽ chơi các mô hình nhà bếp có “ý thức” hơn từ cách nấu, cách sử dụng dụng cụ mà bé đã học được khi quan sát người lớn trong nhà nấu ăn.luôn hào hứng với việc khám phá ra cách vận hành của thế giới quanh mình.
Cửa hàng Đồ Chơi Thông Minh - Thiết Bị Giáo Dục Mầm Non.
ĐT: 0916798518- 0945802244
Địa chỉ: Ngõ 126 hoàng quốc việt,cầu giấy,hn
www.dochoithongminh.com